Recruitment
Accountant
Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) – thuộc Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Việt Nam, được cấp phép thành lập theo theo giấy phép số: 486/GP-BCT do Bộ Công thương cấp ngày 08/6/2018. Căn cứ hoạt động theo Bộ luật Thương mại năm 2005 và Nghị định số 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 sửa đổi, ban hành mộ số điều của Nghị định 158/2006/NĐ-CP ban hành ngày 28/12/2006 quy định về hoạt động mua bán hàng hóa qua Sở giao dịch hàng hóa.
Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kế toán – Khối TCKT và Trung tâm thanh toán bù trừ
- Số lượng tuyển: 03 nhân sự.
- Mô tả công việc
- Phối hợp với Bộ Phận nghiệp vụ và các bộ phận liên quan trong việc thanh toán tiền cho khách hàng
- Lập lệnh thanh toán qua ngân hàng các lệnh chuyển tiền khi có yêu cầu
- Hạch toán, đối chiếu các tài khoản phải thu và phải trả,
- Thông báo, cung cấp thông tin công nợ khách hàng, nhà cung cấp cho các bộ phận liên quan;
- Lập báo cáo Công nợ phải thu, phải trả hàng tháng, quý, năm hoặc định kỳ khi có yêu cầu
- Định kỳ lập cáo báo cáo đối chiếu, Khấu trừ công nợ gửi xác nhận với Khách hàng và Nhà cung cấp
- Lập các báo cáo quản trị khi có yêu cầu.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng;
- Có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm;
- Ưu tiên Nam, biết tiếng Anh là một lợi thế;
- Chăm chỉ, thật thà, cẩn trọng trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán và các quỹ đầu tư tài chính.
- Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
- Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:
Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mrs Hue: 0976798112
Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: hr@mxv.vn