Mercantile Exchange
Of VietNam

Recruitment

Officer of Department of Administration and Human Resources

14/02/2020

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) – thuộc Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Việt Nam, được cấp phép thành lập theo theo giấy phép số: 486/GP-BCT do Bộ Công thương cấp ngày 08/6/2018. Căn cứ hoạt động theo Bộ luật Thương mại năm 2005 và Nghị định số 51/2018/NĐ-CP ngày 09/4/2018 sửa đổi, ban hành mộ số điều của Nghị định 158/2006/NĐ-CP ban hành ngày 28/12/2006 quy định về hoạt động mua bán hàng hóa qua Sở giao dịch hàng hóa.

Để phục vụ cho chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) có nhu cầu tuyển dụng như sau:

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Nhân sự
  2. Số lượng tuyển: 01 nhân sự.
  3. Mô tả công việc:
    • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
    • Thực hiện tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
    • Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
    • Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, kiểm soát đối chiếu quyết toán hàng tháng/quý/năm với cơ quan BHXH.
    • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, quy trình đánh giá tái ký HĐLĐ cho CBNV, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
    • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
    • Báo cáo, tham mưu và đề xuất các ý kiến liên quan xây dựng chính sách nhân sự phù hợp với Công ty
    • Hỗ trợ các bộ phận giải quyết kiến nghị liên quan đến chính sách Nhân sự, thỏa ước lao động, các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của Công ty đối với CBNV trong Công ty
    • Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
    • Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu:

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan; Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng và các ứng dụng Microsoft Office;

  1. Cơ hội phát triển:
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng… đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông…
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật.
  1. Nơi làm việc: Hà Nội- Hồ Chí Minh
  2. Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
  3. Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ phỏng vấn tại:

Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mrs Hue: 0976798112 

Hoặc gửi CV theo địa chỉ Email: hr@mxv.vn